สวนนงนุชพัทยา เปิดงาน เทศกาลดอกไม้บาน…ที่ สวนนงนุชพัทยา สุดคึกคัก

IMG_9792
สวนนงนุชพัทยา เปิดงาน เทศกาลดอกไม้บาน…ที่สวนนงนุชพัทยา สุดคึกคัก นักท่องเที่ยวพาบุตรหลานร่วมผ่อนคลายสนุกสนานรับวันสงกรานต์ปี 59

IMG_9732

พัทยา-(13 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 12.00 น. สวนนุงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้จัดกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์ ดอกไม้บาน…ที่สวนนุชพัทยา ประจำปี 2559 โดยในพิธีการได้รับเกียรติจาก นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไป สวนนงนุชพัทยา นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา น.ส.สุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ

IMG_9738

สำหรับ เทศกาลดอกไม้บาน…ที่สวนนงนุชพัทยา จัดขึ้นเป็นกิจกรรมประจำปีเพื่อสืบสานประเพณีสงกรานต์ ซึ่งถือเป็นวันปีใหม่ของคนไทยให้สืบสอดไปยังลูกหลาน โดยเปิดพื้นที่จัดกิจกรรมการแสดงดนตรีและอื่นๆ เพื่อให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันในวันหยุดสงกรานต์ ซึ่งปีนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนนำบุตรหลานและญาติพี่น้องเข้าร่วมที่สวนนงนุชพัทยากันเป็นจำนวนมากด้วย

IMG_9760

ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นพิธีการกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว เป็นการเปิดป้ายงาน เทศกาลดอกไม้บาน…ที่สวนนงนุชพัทยา ก่อนคณะประธานจะร่วมกันสรงน้ำพระเพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นเป็นไฮไลท์ของกิจกรรม โดยสวนนงนุชพัทยาได้นำช้างแสนรู้จำนวน 9 เชือก มาร่วมสรงน้ำพระ ก่อนเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวที่ร่วมงานได้ร่วมสนุกเล่นน้ำสงกรานต์กับช้าง สร้างบรรยากาศที่สนุกสนานรับวันสงกรานต์ประจำปีนี้เป็นอย่างมาก

IMG_9765

IMG_9772

IMG_9720

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น