ลูกชายโทรขู่จะเผาบ้าน แม่น้ำตาตกไม่คิดว่าจะทำจริง เห็นภาพสุดท้ายบ้านวอดทั้งหลัง

พัทยา-(13 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงลุกไหม้บ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดขึ้นภายใน เขาตาโล ซอย 9 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลหนองปรือและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

S__2039835

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ไม่มีเลขที่สร้างด้วยไม้มุงหลังคาสังกะสี พบประชาชนและเจ้าหน้าที่เร่งช่วยกันดับไฟ โดยใช้รถดับเพลิงจำนวน 3 คัน ระดมฉีดน้ำระงับเปลวเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จนกระทั่งเปลวเพลิงได้สงบลงเหลือเพียงกลุ่มควันฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ

S__2039838

สอบถาม นางอุษา อินทร์ปาน อายุ 52 ปี อาชีพขับวินจยย.รับจ้าง เจ้าของบ้านให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนจะทราบว่าเพลิงไหม้บ้าน ลูกชายคนเล็กชื่อ นายบาส (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ได้โทรมาขอเงินเที่ยว แต่ในขณะนั้นกำลังขับรถส่งผู้โดยสารอยู่ยังไม่สามารถนำเงินมาให้ได้ นายบาส (นามสมมุติ) จึงได้ขู่ว่าหากมาช้าจะเผาบ้านทิ้งและไม่คิดว่าลูกชายสุดที่รักจะกล้าทำตามคำขู่ จึงได้ตัดสายโทรศัพท์ทิ้ง จนกระทั่งเพื่อนบ้านโทรแจ้งจึงรีบเดินทางกลับมา พบเพียงเศษซากไม้และทรัพย์สินภายในบ้านถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโกไม่เหลือแม้แต่เครื่องครัวหม้อหุงข้าวสำหรับทำกับข้าวประทังความหิวหลังเลิกงาน

S__2039847

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับติดตามตัว นายบาส มาสอบปากคำ หากพบการกระผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

S__2039848

S__2039850

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น