หนุ่มชาวกัมพูชาน้อยใจคู่ขาชาวแอฟริกาใต้ โดดระเบียงห้องพักสูง 6 ชั้น อาการโคม่า

พัทยา-(11 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 01.30 น. พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.ปป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในโรงแรมจอมเทียน โฮเทล ลองสเตย์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือนายอ๋อง (นามสมมุติ) อายุ 25-30 ปีสัญชาติกัมพูชา ตกจากระเบียงชั้นที่6 ของโรงแรมลงหลังคาก่อนร่างจะตกกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บนอนหายใจโรยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน

สอบถาม นายสายันต์ เม้นทอง อายุ 59 ปี พนักงานโรงแรม ให้การว่า ซึ่งในขณะที่ตนเองเดินตรวจตราอยู่นั้นได้ยินเสียงเหมือนมีวัตถุขนาดใหญ่ตกใส่หลังคาดังสนั่นหวั่นไหว จึงได้เดินไปตามต้นเสียงพบว่าผู้บาดเจ็บพลัดตกลงมาจากห้องพักนอนแน่นิ่งจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บพักอยู่ชั้น 6 ห้อง 607 กับคู่ขาชาวต่างชาติทราบชื่อคือ MR.GRAHAM BRETT STICKELLS อายุ 47 ชาวแอฟริกาใต้ แต่ไม่ทราบว่าน้อยใจเรื่องอะไร เนื่องจากคู่ขาต่างชาติอยู่ในอาการตกใจและสื่อสารไม่รู้เรื่อง ทำให้ผู้บาดเจ็บกระโดดลงมาจากระเบียงห้องพักดังกล่าว

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น