รองผู้ว่าฯ ชลบุรี เร่งจัดระเบียบร่มเตียงชายหาดเขตพัทยาต่อเนื่อง ชี้มีความเป็นมาตรฐานขึ้น

รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเร่งรัดจัดระเบียบร่มเตียงชายหาดในเขตเมืองพัทยา ชี้คณะทำงานลุยงานต่อเนื่องจนภาพความมีมาตรฐานด้านการบริการดีขึ้นต่อเนื่อง

พัทยา-(11 เม.ย. 59) ที่ ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานการประชุมติดตามการทำงานของคณะกรรมการจัดระเบียบร่มเตียงชายหาดเมืองพัทยา โดยมีส่วนงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมรายงานรายละเอียดปัญหาที่พบในการจัดระเบียบและความคืบหน้าของการดำเนินการ

S__15663158

ที่ผ่านมา จังหวัดชลบุรีโดยผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายคมสัน เอกชัย ได้แต่งตั้งคณะทำงานจัดระเบียบชายหาดเมืองพัทยาที่มีกว่า 400 รายขึ้น เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและได้มาตรฐานด้านการบริการด้านการท่องเที่ยว ไม่ให้มีการเอารัดเอาเปรียบผู้มาใช้บริการเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีและภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา จนผลการดำเนินการมีความคืบหน้าไปเป็นอย่าง มาก ล่าสุดฝ่ายเทศกิจเมืองพัทยาได้มีการจัดอบรมผู้ประกอบการร่มเตียงเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และร่วมหาทางออกของปัญหาที่ผู้ประกอบการต้องการแนวทางแก้ไข ซึ่งก็ได้รับร่วมมือที่ดี

นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า การติดตามความคืบหน้าเรื่องร่มเตียงชายหาด ถือว่ามีผลเป็นรูปธรรมชัดเจนขึ้น ผู้ประกอบการร่มเตียงชายหาด ทั้ง พัทยา จอมเทียน เกาะล้าน และวงศ์อมาตย์ ซึ่งจำเป็นต้องเร่งรัดดำเนินการเพราะเป็นปัญหาที่ยืดเยื้อมานาน แต่เมื่อมีคณะทำงานจัดระเบียบร่มเตียงขึ้นปัญหาต่างๆ ก็ได้รับความคลี่คลายทีละลำดับ

S__15663159

ทั้งนี้ จากการติดตามการทำงานของคณะจัดระเบียบร่มเตียงชายหาดเมืองพัทยาก็ถือว่ามีการทำงานอย่างจริงจังมาโดยตลอด ความต่อเนื่องของการทำงานนั้นจะส่งผลให้ภาพมาตรฐานด้านการบริการของเมืองท่องเที่ยวสำคัญจังหวัดชลบุรีดีขึ้น ซึ่งจำเป็นที่ทุกฝ่ายจะต้องร่วมกันเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างยั่งยืนต่อไป

ภาพ/ข่าว เก่งลิง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น