LT Group เปิดตัวยิ่งใหญ่โครงการฮาร์เบอร์พัทยา

LT Group เปิดตัวยิ่งใหญ่โครงการฮาร์เบอร์พัทยา “ศูนย์การค้ามหาสนุก” กลางเมืองพัทยา เนรมิต 9 โซนสุดสนุกรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว
พัทยา-(1 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก ทยอยเข้าร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิดตัว โครงการฮาร์เบอร์พัทยา บริเวณถนนพัทยากลาง ติดศูนย์การค้าฟู๊ดแลนด์พัทยา จ.ชลบุรี

IMG_8906

นายปราการ นกหงษ์ กรรมการผู้จัดการเครือ LT Group เปิดเผยว่า โครงการฮาร์เบอร์พัทยา หรือ “ศูนย์การค้ามหาสนุก” จะเป็นโครงการที่เรียกได้ว่าแหวกแนวจากตลาดศูนย์การค้าทั้งหมดที่มีอยู่ในขณะนี้ โดยจัดเป็นคอนเซปใหม่ของชอปปิ้งมอลที่จะมุ่งเน้นที่การขายความสนุกและความสุขโดยให้ลูกค้าเข้ามามีประสบการณ์ที่ศูนย์การค้าฯ มากกว่าเป็นการขายสินค้า

IMG_8909

ทั้งนี้ โครงการ”ฮาร์เบอร์ แลนด์” หรือสวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งจะเป็นส่วนไฮไลท์ของ “ฮาร์เบอร์ พัทยา” จะเป็นแนวคิดที่นำสวนสนุกในร่มมาไว้ในศูนย์การค้า เป็นการตอบโจทย์ปัญหาพื้นฐานของครอบครัวที่มีลูก ที่อยากจะใช้เวลาว่างกับครอบครัว และต้องเป็นสถานที่ที่ถูกออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะในเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยและความหลากหลายของเครื่องเล่นที่ได้รับการยืนยันว่าเป็นสวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

IMG_8930

ฮาร์เบอร์ พัทยาจะประกอบขึ้นจาก 9 โซนหลักคือ

1.ตัวฮาร์เบอร์แลนด์เอง ซึ่งนำเข้าเครื่องเล่นจากผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องเล่นอันดับ 1 ของยุโรปที่จะมาเนรมิตความสนุกสนานอย่างไม่มีที่สิ้นสุดให้กับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมไต่เชือกและโหนสลิง, โซนเครื่องเล่นเด็กเล็ก,โซนสไลเดอร์, เครื่องเล่นสำหรับเด็กทั่วไป, โซนบอล, สนามกีฬา, โซนRacing, เกมส์ Eye Play (Projector)

2.The Rink ไอซ์สเก็ตมาตรฐานโลกแห่งแรกของภาคตะวันออก

3.Kidzoona & Molly Fantasy สวนสนุกเด็กเล็กส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมเครื่องเล่น คอนเซ็ปต์ ใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น
4.Jump XL Trampoline Park อันดับ 1 ของยุโรป สาขาแรกในเอเชียที่มีการแบ่งโซนเด็กเล็ก-เด็กโตอย่างชัดเจนเพื่อความปลอดภัย

5.Deep Climbing Gym ปีนหน้าผาจำลองแห่งแรกในภาคตะวันออก ภายใต้ คอนเซ็ปต์ ปีนผาใต้มหาสมุทร

6.Snow Land เมืองหิมะใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยระบบผลิตหิมะแท้ที่เด็กๆสามารถปั้นเล่นได้ ทั้งนี้ในส่วนของ The Rink ซึ่งเป็นลานสเก็ตน้ำแข็งและ Snow Land หรือเมืองหิมะ จะสามารถเปิดให้บริการได้ช่วงประมาณเดือนตุลาคม 2559 เนื่องจากเป็นส่วนที่มีองค์ประกอบของอุปกรณ์จำนวนมากและต้องใช้ระยะเวลาในการติดตั้งยาวกว่าส่วนอื่นๆ

7.Baby Pool สระว่ายน้ำสำหรับเด็กแห่งแรกในภาคตะวันออกด้วยมาตรฐานความสะอาดระดับสูง

8.Mario Land โซนตู้เกมส์ที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา และ

9.Harbor Learn & Play ศูนย์การเรียนรู้ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก

IMG_8937

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ Harbor Land คือครอบครัวในชลบุรีและระยอง 50% ครอบครัวคนไทยจากกรุงเทพฯ และเมืองปริมณฑล 20% และอีก 30% เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาแบบครอบครัว โดยมั่นใจว่าเด็กๆที่เข้ามาใช้บริการจะมีความสุขและอยากกลับมาอีก

IMG_8931

IMG_8934

IMG_8939

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น