“โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คารัง 1-3

พัทยา-(2 เม.ย. 59) เมื่อเวลา 18.00 น. เป็นการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2016 ที่ สนามฟุตบอลเทศบาลเมืองหนองปรือ จ.ชลบุรี สโมสรฟุตบอลพัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง ท่ามกลางแฟนบอลของทั้งทีมที่ขนกันมาให้กำลังใจทีมตัวเองด้วยบรรยากาศที่สุดแสนจะคึกคักกว่า 4,500 คน

ในแมตช์นี้ได้ มงคลชัย เพชรศรี มารับหน้าที่ผู้ตัดสิน ก่อนเป่านกหวีดเริ่มการแข่งขัน เป็น ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ขนชุดใหญ่ลงสนามหวังเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน ก่อนจะโหมเกมใส่ โลมาน้ำเงิน พัทยา ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง แต่พัทยา ยูไนเต็ด เปิดเกมแลกแบบชนิดที่เรียกว่าไม่สนทีมใหญ่ที่เคยผ่านสังเวียนระดับเอเชีย

จนในนาทีที่ 15 พัทยา ยูไนเต็ด ต่อเกมกันมาตามช่องก่อนที่หมายเลข 14 วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ มีโอกาสตะบันด้วยขวาส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม โลมาน้ำเงิน ออกนำ ปราสาทสายฟ้า ไปอย่างสะใจแฟนบอลเจ้าถิ่น 1-0 จากนั้นเกมยังผลัดกันครองบอลไปมา ก่อนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้เตะมุมทางกราบขวา และเป็น Tunez ผู้เล่นหมายเลข 5 ที่ขึ้นขวิดบอลตกพื้นก่อนกระเด้งเข้าประตูไปในนาที่ที 33 ของการแข่งขัน ก่อนจบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์ 1-1

เปิดเกมเข้าสู่ครึ่งเวลาหลังเพียง 1 นาที บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อบอลกันมาอย่างมั่นใจ บอลทะลุเข้าเท้าหมายเลข 9 Weslley หัวหอกของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ยิงไปติดมือผู้รักษาประตู บอลกระชอกมาเข้าทาง ไคโอะ ก่อนจะวิ่งเข้าซัด บอลเข้าไปนอนอยู่ก้นตาข่าย ปราสาทสายฟ้า ออกนำ โลมาน้ำเงิน 2-1 จากนั้นเป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ครองบอลมากกว่าจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บการแข่งขัน บุรีรัมย์ มาย้ำชัย จากการยิงของ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ จบเกม โลมาสีน้ำเงิน เปิดบ้านแพ้ ปราสาทสายฟ้า 3-1

ข่าว เก่งลิง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น