อุกอาจ ! โจรบุกชิงทรัพย์ ร้านสะดวกซื้อ คืนเดียว 2 แห่ง ตร.เร่งตามตัว

พัทยา-(29 มี.ค. 59) เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ ภายในร้านแฟมิลี่ มาร์ท ติดถนน สุขุมวิท สาขาพัทยาสุขุมวิท 43/1 พัทยาใต้ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในร้านพบพนักงานยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในอาการตกใจและร้องไห้ สอบสวน น.ส.จุฬารัตน์ สีชาวนา อายุ 19 ปี พนักงานประจำเคาน์เตอร์ให้การว่า ขณะกำลังขายของอยู่ภายในร้าน มีคนร้าย 1 คน เป็นชายรูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนขายาวสีดำรองเท้าผ้าใบ สวมแว่นตา ลักษณะเป็นชาวอินเดีย พูดไทยชัดเจน

โดยคนร้ายคนได้เดินเข้ามาในสภาพคล้ายคนเมาสุรา เมื่อมาถึงหน้าเคาน์เตอร์ได้ทำเลนส์แวนตาตกที่พื้นและก้มลงไปเก็บ จึงไม่สนใจอะไรคิดว่าเป็นลูกค้า เมื่อคนร้ายเงยหน้าขึ้นมาได้พูดว่า “มึงอย่ามองหน้ากู ส่งเงินมาให้หมด ไม่อย่างนั้นกูจะฆ่า ถ้าพวกมึงแจ้งตำรวจกูจะฆ่าพวกมึงให้หมด” ด้วยความกลัวตนกับพี่อีกคนจึงเปิดลิ้นชักที่เคาน์เตอร์ ส่งเงินให้คนร้ายไปเมื่อคนร้ายได้เงิน จึงเดินออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่จอดบริเวณหน้าร้านทำการหลบหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ช่วงเวลา 04.00 น. คนร้ายคนเดียวกันบุกเข้าก่อเหตุร้านแฟมิลี่มาร์ท ทัพพระยาซอย 2 โดยได้ทรัพย์สินเป็นบุหรี่นอกจำนวน 2 ซองและเหล้าโกลด์เลเบิ้ล 1 ขวด รวมราคา 2,389 บาท ก่อนหลบหนีไป

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่หาข้อมูลเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากคนร้ายได้ก่อเหตุแบบอุกอาจ 2 รายซ้อน ซึ่งไม่แกรงกลัวต่อกฎหมาย

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น