สาวโรคจิตชำแหละเนื้อสุนัขในป่าริมถนนจอมเทียนสาย 2 

IMG_8395

               สาวโรคจิตชำแหละเนื้อสุนัขในป่าริมถนนจอมเทียนสาย 2 เมืองพัทยาลงพื้นที่ตรวจสอบตะลึงพบโครงกระดูกนับสิบถูกถลกหนังตายเกลื่อนก่อนนำตัวสาวรายนี้ส่งสถานบำบัดทางจิต ขณะที่เจ้าหน้าที่เผยพบพิรุธรถพ่วงขายสินค้าแวะเวียนอยู่เป็นประจำจึงเข้าตรวจสอบ

IMG_8379

                พัทยา-(23 มี.ค. 59) เมื่อเวลา 13.00 น. นายอำนวยธนวิทย์ สมพงษ์ธรรม สมาชิกสภาเมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจ และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำสื่อมวลชนลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่รกร้าง บริเวณริมถนนจอมเทียนสาย 2 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีที่มีบุคคลเร่ร่อนเข้ามาปลูกเพิงพักอาศัยและมีพฤติกรรมเข้าข่ายทางจิตประสาท โดยเลี้ยงสุนัขเร่ร่อนไว้เป็นจำนวนมาก แต่หลังคุมตัวเพื่อนำส่งไปบำบัด และเข้าตรวจสอบพื้นที่กลับพบโครงเนื้อสุนัขซึ่งคาดว่าน่าจะถูกฆ่าทิ้งไว้จนเหลือแต่โครงกระดูกหลายสิบตัว

IMG_8381

               ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าพื้นที่ดังกล่าวมีลักษณะเป็นที่ว่างเปล่าส่วนบุคคล มีต้นไม้ปกคุลมไปทั่วบริเวณและร่องรอยของเพิงพักอาศัยที่ถูกรื้อถอนไปก่อนหน้านี้ ขณะที่บริเวณด้านหลังเจ้าหน้าที่ต้องตกตะลึงกับภาพของหัวสุนัขที่ถูกผูกเชือกแขวนไว้กับต้นไม้ ส่วนบริเวณพื้นดินโดยรอบกินพื้นที่กว่า 1 ไร่พบเศษซากโครงกระดูกศีรษะและลำตัวสุนัขซึ่งคาดว่าถูกฆ่าและชำแหละวางทิ้งเกลื่อนไปทั่ว มีกลิ่นสาบเหม็นคลุ้ง เบื้องต้นคาดว่าประมาณ 50-60 ตัว

IMG_8383

              นายสมชาย อินเรือง หัวหน้าเทศกิจจอมเทียน ระบุว่าหญิงคนดังกล่าวคือ นางพร นามสมมุติ (สมจิตร มีลาด) อายุ 42 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มาปลูกเพิงพักอยู่ในที่รกร้างอยู่เพียงลำพังนานแล้ว โดยจะนำสุนัขจรจัดมาเลี้ยงไว้นับ 10 ตัว แต่หญิงคนดังกล่าวมีพฤติกรรมทางจิต โดยมักส่งเสียงเอะอะโวยวายและเคยทำร้ายชาว บ้านที่เดินผ่านมาจนได้รับบาดเจ็บจึงได้ร่วมกับกรมพัฒนาสังคมฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาคุมตัวนำส่ง รพ.สมเด็จเจ้าพระยา เพื่อบำบัด จากนั้นจึงเข้ามาทำการตรวจสอบที่พักเพื่อรื้อถอนกระทั่งมาพบซากและโครงการกระดูกสุนัขเป็นจำนวนมาก

IMG_8385

               นายสมชาย กล่าวต่อไปว่าที่ผ่านมานางสมจิตร มักมีพฤติกรรมแปลกๆ มักชอบตวาดและไล่คนที่เข้ามาใกล้ที่พักตัวเอง มีอารมณ์ฉุนเฉียวรุนแรงและมักนำซากปูเน่ามาวางไว้หน้าที่พักเพื่ออำพรางกลิ่นเหม็นเน่าขณะ ที่ทุกวันในช่วงหัวค่ำมีจะมีพวกพ่อค้าเร่ขี่ จยย.มาจอดริมถนนและหายเข้าไปบ่อยครั้ง อีกทั้งมักชอบบอกชาว บ้านว่าสุนัขที่เลี้ยงไว้มักหายไป จึงเป็นที่มาของการเข้าตรวจสอบกระทั่งพบกรณีดังกล่าว

IMG_8389

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น