จิ๊กโก๋วอล์กกิ้งพัทยา รุมยำหนุ่มรัสเซียเจ็บ ฉุนไม่ยอมซื้อยาเซ็กส์และดูโชว์ลามก

พัทยา-(23 มี.ค. 59) เมื่อเวลา 01.00 น. ขณะที่ พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา จ.ชลบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และอาสาสมัครออกเดินเท้าตรวจตราป้องกันเหตุภายในถนนวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวโดนทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าร้านแมคโดนัลด์ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบนายเอลกอร์ กอร์โรคอฟ อายุ 45 ปี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย อยู่ในอาการตกใจและกลัวไม่ยอมให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพเพราะกลัวผู้ก่อเหตุจะจดจำหน้าได้และตามมาล้างแค้นอีกในภายหลัง ตรวจตามร่างกายพบบาดแผลที่ตาขวามีร่องรอยการถูกของแข็งตี จนฉีกและปูดบวมเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลอาบ เบื้องต้นจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาล โดยทางต่างชาติไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล โดยระบุว่าทนเจ็บได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปยัง สภ.เมืองพัทยา

จากการสอบสวนผ่านล่ามแปลภาษาทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหาย ได้มาเดินเล่นกลับเพื่อน 3 คน ภายในวอล์คกิ้งสตรีท จากนั้นได้มีชายไทยเข้ามาพูดคุยเป็นภาษาอังกฤษ โดยยื่นเสนอขายยาปลุกเซ็กส์และถือเบอร์ชัวร์ดูโชว์ลามกอนาจาร แต่เนื่องจากผู้เสียหาย ฟังภาษาไม่ค่อยรู้เรื่องมากนัก พร้อมกับกลัวถูกหลอกจึงเดินหนีแล้วพูดปฏิเสธเป็นภาษารัสเซียไป จึงอาจจะทำให้ผู้ก่อเหตุเข้าใจผิดเพราะสื่อสารไม่รู้เรื่องคิดว่าถูกด่า ผู้เสียหายเลยถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุเจ้าถิ่นรุมทำร้ายบาดเจ็บดังกล่าว

ภายหลังสอบสวนเบื้องต้นทาง ผู้เสียหาย ต้องการแค่ใบบันทึกประจำวันและจะกลับที่พัก โดยกลัวกลุ่มบุคคลเหล่านี้ตามมาทำร้ายอีก

ภาพ/ข่าว Ku Slick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น