โจ๋พัทยาแชทเฟสบุ๊คลวงสาว 17 ปี ไปสักลาย พาเข้าบ้านข่มขืน

พัทยา-(22 มี.ค. 59) เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.อ.หญิง เต็มตรอง รอดศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นพยายามบุกเข้าไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายคู่อริ ภายในบ้านพักเลขที่ 29/20 กลางซอย 13 จอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบวัยรุ่นกำลังเกาะกลุ่มกันอยู่หน้าบ้านพักหลังดังกล่าว จึงเข้าทำการจับกุมได้ตัวเยาวชนจำนวน 11 คน จึงทำการไปทำประวัติ โดยมีชายวัยกลางคนกำลังโมโหฉุนเฉียว และกำลังปลอบใจ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว โดยระบุกับตำรวจว่าถูกชายวัยรุ่นรู้จักผ่านทางเฟสบุ๊ค ลวงมาข่มขืนในบ้านพักหลังดังกล่าว

สอบสวน น.ส.เอ ผู้เสียหาย ให้การว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายเซฟ รู้จักกันผ่านทางเฟสบุ๊ค โดยก่อนเกิดเหตุ นายเซฟ ได้ออกอุบายมีเพื่อนเปิดร้านสักลายอยู่ ด้วยความที่อยากสักลายอยู่แล้ว จึงหลงเชื่อให้นายเซฟ มารับที่บ้านพักเพื่อพาไปสักลาย แต่นายเซฟ กลับลวงพาเข้าบ้านพัก ก่อนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

ทั้งนี้ ระหว่างทำมิดีมิร้ายก็ได้พยายามขัดขืนและส่งเสียงร้องให้คนช่วย แต่นายเซฟ ก็ได้ใช้กำลังทำร้ายข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้น พ่อแม่ของนายเซฟ ขึ้นมาดูพอดี จึงเข้าไปขอความช่วยเหลือแล้วเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ทำให้พ่อทนไม่ไหวคว้าไม้กวาดกระหน่ำตีนายเซฟ ก่อนพ่อจะพาตัวเธอไปส่งบ้านพัก

หลังจากเกิดเหตุ เธอได้ปรึกษาผู้ใหญ่และทำให้บรรดาเพื่อนๆ รู้สึกโกรธแค้นกับเหตุการณ์เป็นอย่างมาก จึงรวมตัวกันเดินทางมายังบ้านพักนายเซฟ เพื่อมาแก้แค้นที่ทำกับตัวเธอและพยายามให้ตัวนายเซฟ ออกมารับผิดตามกฎหมาย แต่ก็ปิดบ้านเงียบและไม่มีการออกมาเจรจาใดๆ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งตัว น.ส.เอ ผู้เสียหาย ไปตรวจร่างกายยัง รพ.บางละมุง เพื่อหาร่องการทำร้ายและบาดแผลถูกจากการข่มขืน ก่อนจะรวบรวมข้อมูลออกหมายจับนายเซฟ ผู้ก่อเหตุ ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น