ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง บุกจับคาราโอเกะพัทยาเปิดฝืนคำสั่ง คสช.

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 22 มีนาคม 2559 นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำกำลังกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา บุกเข้าตรวจสอบร้านไฮคลาส คาราโอเกะ ตั้งอยู่ริมถนนพัทยาสายสาม ถนนพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หลังจาก นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง ได้รับการร้องเรียนร้านแห่งนี้ยังเปิดให้บริการตามปกติ โดยก่อนหน้านี้เคยถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอบางละมุง เข้าจับกุมเมื่อเดือนที่ผ่านมา หลังจากกระทำความผิดเรื่องจำหน่ายสุราเกินเวลา และเปิดสถานบริการเกินเวลา ก่อนจะถูกสั่งปิดเป็นเวลานาน 5 ปี ตามคำสั่งคสช.

จากการเข้าตรวจสอบร้านแห่งนี้ ปรากฏว่ายังเปิดให้บริการลูกค้าอยู่จริงตามที่ได้รับการร้องเรียน พบนักเที่ยววัยรุ่นเกือบเต็มร้านกำลังนั่งดื่มสุรา ฟังเพลงตามจังหวะเสียงเพลงดีเจ ตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนลูกค้าทั้งหมด ไม่มีเด็กอายุต่ำเข้าใช้บริการ พบเพียงนักเที่ยวไม่พกบัตรประชาชนจำนวน 4 คน จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีเปรียบเทียบปรับ

โดยมี นายพรนัชชา มหาวงษ์ อายุ 30 ปี แสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้าน โดยให้ความร่วมมือในการตรวจสอบครั้งกับเจ้าหน้าที่เป้นอย่างดี พร้อมกับระบุว่า ไม่รู้ว่าร้านดังกล่าวถูกสั่งปิด 5 ปีตามคำสั่งคสช. เนื่องจากได้เซ้งกิจการต่อเจ้าของคนเก่า โดยลงทุนไปเกือบ 1 ล้านบาท ก่อนจะเปิดให้บริการนานเกือบ 2 เดือน แล้วมีเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมดังกล่าว

นายประพันธ์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า สำหรับคำสั่งปิด 5 ปี ตามคำสั่งคสช. เป็นการห้ามใช้สถานที่ดังกล่าวเปิดเป็นสถานบันเทิงหรือบริการ ถึงแม้จะเปลี่ยนชื่อร้านแล้วก็ตาม จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ผู้ประกอบการสถานบริการให้รับทราบโดยทั่วกัน หากตรวจสอบร้านใดที่ถูกสั่งปิดแล้วยังฝ่าฝืนก็จะความผิดตามกฎหมาย

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น