นักท่องเที่ยวชาวนอร์เวย์พาครอบครัวเดินเที่ยวเมืองพัทยา ถูกคนร้ายกระชากกระเป๋า หลบหนีลอยนวล

               พัทยา-(23 มี.ค. 59) เมื่อเวลา 00.30 น ร.ต.ท.สิระภูเดชน์  ชำนาญกิจ สว.สส.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ได้ทรัพย์สินไปประมาณ 50,000 บาท เหตุเกิดภายในซอย 2 เฉลิมพระเกียรติ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรุดตรวจสอบ

             ที่เกิดเหตุบริในซอย 2 เฉลิมพระเกียรติ พบ MR.Prggy  Sjnoerbry อายุ 59 ปี  สัญชาติ นอร์เวย์ อยู่ในอาการตกใจ รอให้การต่อเจ้าหน้าที่ว่าถูกคนร้าย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มากระชากกระเป๋าได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดกว่า 20,000 บาท โทรศัพท์มือถือไอโฟน 5 จำนวน 1 เครื่อง ราคาประมาณ 20,000 บาท และโทรศัพท์ยี่ห้อหัวเหว่ยจำนวน 1 เครื่อง ราคาประมาณ 10,000 บาท และได้ขับ รถ จยย.หลบหนีเข้าไปภายในซอย

              ก่อนเกิดเหตุ MR.Prggy  Sjnoerbry  ได้กดเงินมาจากตู้ ATM จำนวน 20,000 บาท จะพาครอบครัวไปเทียวจนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้าย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มากระชากกระเป๋าไป หลังเกิดเหตุตนจึงไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อาสาบริเวณใกล้เคียงดังกล่าว

             เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว Ku Slick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น