เปิดแล้ว ร้านอาหารต้าซื่อเจี้ย ภายในโครงการเมืองจำลองพัทยา

ทุนกรุงเทพผุดธุรกิจร้านอาหารต้าซื่อเจี้ย ภายในโครงการเมืองจำลองพัทยา รองรับนักท่องเที่ยวกรุ๊ปทัวร์และสัมมนา เผยอนาคตต่อยอดพัฒนาเป็นโรงเรียนสอนทำอาหารให้ผู้สนใจ

IMG_5185

IMG_5214

พัทยา-(15 มี.ค. 59) เมื่อเวลา 19.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงาน ภายในโครงการเมืองจำลองพัทยา จ.ชลบุรี ได้มีพิธีเปิดร้านอาหารต้าซื่อเจี้ย ร้านอาหารนานาชาติสไตล์ฟิวชั่น โดยมี แขกผู้มีเกยรติ ตลอดจนสื่อมวลชนเข้าร่วมในพิธี

IMG_5176

IMG_5164

น.ส.กันตพัฒน์ เอกโชติธราอนันต์ ประธานกรรมการ บริษัท ต้าซื่อเจี้ย จำกัด เปิดเผยว่า ทางร้านให้บริการอาหารนานาชาติสไตล์ฟิวชั่น ทั้ง อาหารไทย จีน ญี่ปุ่น อินตาเลี่ยนสามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 500 คน จะเปิดให้บริการทุกวันแบบไม่มีวันหยุดตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. รองรับกลุ่มลูกค้ากรุ๊ปทัวร์และกลุ่มสัมมนา รวมถึงลูกค้าวอล์กอินทั่วไป ซึ่งผู้ที่มาใช้บริการร้านอาหารสามารถเข้าเยี่ยมชมเมืองจำลองพัทยาได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

IMG_5142

IMG_5141

ทั้งนี้ ในส่วนของมุมมองธุรกิจร้านอาหารในเมืองพัทยาถือว่ามีความหลากหลายและต้องมีการแข่งขันทั้งในเรื่องคุณภาพและราคา ขณะนี้มุ่งเน้นการทำการตลาดในส่วนของกรุ๊ปทัวร์และทำพีอาร์ตลาดคนไทโดยใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นหลัก อย่างไรก็ตามในอนาคตจะได้ต่อยอดพัฒนาเป็นโรงเรียนสอนทำอาหารสำหรับผู้ที่สนใจต่อไปด้วยเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น