ด่ายับแจ๊ส ชวนชื่นถ่ายเอ็มวี เต้นบนอนุสรณ์สถานเรือใบในหลวง ริมอ่าวพัทยาใต้

ด่ายับแจ๊ส ชวนชื่น ถ่ายเอ็มวีเต้นท่าอุบาทว์บนอนุสรณ์สถานเรือใบในหลวง ริมอ่าวพัทยาใต้ ชาวเน็ตกระตุ้นต่อมสำนึกถามหาความเหมาะสมแม้เจ้าตัวจะลบคลิปในยูทูบ

S__26509326

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกรณีตลกดาวดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” ได้ขนกองถ่ายมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง “ยับแม่” ซึ่งมีท่าเต้นประหลาด บนอนุสรณ์สถานสโมสรเรือใบพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ที่เคยเสด็จพระราชดำเนินพร้อมด้วยสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอและสมเด็จพระเจ้าลูกเธอทุกพระองค์ มาประทับ ในโอกาสทรงร่วมแข่งขันเรือใบในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 4 เมื่อ พ.ศ.2510 พุทธศักราช 2510 ริมหาดพัทยาใต้ จนมีการแชร์ภาพอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์

S__26509327

ทั้งนี้ จากข้อมูลทราบว่าการถ่ายทำมิวสิควีดีโอดังกล่าวดำเนินการไปเมื่อประมาณปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่หลังจากการมีการโพสต์คลิปมิวสิค เพลงแยบแม่ ผ่านทางยูทิวบ์ ทางทีมงานแจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้มีการลบคลิปดังกล่าวไปแล้ว เนื่องจากหลายฝ่ายมองหาว่าเนื้อหาเพลงและท่าเต้นประกอบเพลงมีความไม่เหมาะสม

S__26509329

อย่างไรก็ตามในกระแสโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก ชาวเน็ตต่างพากันแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นด้านลบ โดยมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่มีกาลเทศะ บ้างสอบถามความเหมาะสมว่าปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ทำนองนี้ขึ้นบริเวณสำคัญที่มิบังควรได้อย่างไร

S__26509330

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น