ตร.พัทยาไล่ล่า เอเย่นต์ยาเสพติดชาวไนจีเรียได้พร้อมของกลาง เป็นยาไอซ์

พัทยา-(6 มี.ค. 59) เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ชิตเดชา สองห้อง รอง ผกก.สส.สภ.นาจอมเทียน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมMr.Chinedu odunze อายุ 29 ปี สัญชาติไนจีเรีย พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 2 ถุง น้ำหนักประมาณ 10 กรัม

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้จับกุมเอเย่นต์ยาเสพติดรายย่อยและสืบสวนขยายผลจนทราบว่า ได้ซื้อยาเสพติดมาจากเอเย่นต์ชาวต่างชาติคนหนึ่งในเมืองพัทยาเจ้าหน้าที่จึงวางแผนส่งสายลับทำการล่อซื้อโดยใช้เงินสดจำนวนหนึ่งซึ่งมีการถ่ายเอกสารเป็นหลักฐานก่อนหน้านี้ ซึ่งได้นัดแนะส่งของกับเอเย่นต์ที่บริเวณหน้า แมคโดนัล ริมถนนสุขุมวิทพัทยากลาง

กระทั่งคนร้ายเป็นชายชาวต่างชาติ 1 คน และหญิงชาวไทย 1 คน ได้ขับรถโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กธ.3554 จันทบุรี มาจอดบริเวณจุดนัดแนะ สายลับจึงได้เข้าไปหาคนร้ายและขณะที่กำลังเจรจากันตกลงกันอยู่นั้น คนร้ายเกิดไหวตัวทันและเร่งเครื่องขับรถหลบหนีออกจากบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงติดตามไล่ล่า พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เพื่อขอกำลังช่วยสกัดจับ

ต่อมาคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไปภายในซอยสุขุมวิทพัทยา 46 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง และชนกับรถ จยย.ของชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่าจนสามารถจับกุมตัวMr.Chinedu odunze พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 2 ถุง ซึ่งซุกซ่อนภายในรถใต้เบาะนั่งข้างคนขับ ส่วนแฟนสาวชาวไทยได้หอบยาไอซ์จำนวนหนึ่งวิ่งหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว Mr.Chinedu odunze ผู้ต้องหาไปสอบสวนและขยายผลเพื่อติดตามจับกุมตัวแฟนสาว ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว หมีซิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น