น้องชาย ตร. เจออดีตแฟนสาวควงหนุ่มใหม่ ก่อนพูดแขวะกัน แฟนใหม่ชักปืนยิงแสกหัวดับ

น้องชายตำรวจเจอภาพบาดใจ เมื่ออดีตแฟนสาวควงหนุ่มหน้าใหม่โชว์กลางร้านหมูกระทะ พูดจาแขวะกันไปมาแฟนใหม่ชักปืนยิงแสกหัวตายคาร้าน ด้าน ผกก.สภ.หนองปรือ เร่งสั่งชุดสืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

พัทยา-(1 มี.ค. 59) เมื่อเวลา 23.30 น. พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ ผกก. สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดขึ้นภายใน ร้านนัดพบ หมูกระทะ ถนนสุทธาวาส ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ

IMG_9524

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นกลางร้านนัดพบหมูกระทะ พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายอานนท์ จุนสุมทร อายุ 25 ปี นอนหงายจมกองเลือดหายใจรวยริน หลังจากถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ปั้มหัวใจยื้อชีวิต แต่คนเจ็บถูกอาวุธปืนยิงโดนจุดสำคัญและเสียเลือดมาก ซึ่งทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน น.ส.วิริยา สรรพรุน อายุ 31 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมเพื่อนชายรวม 4-5 คน ลูกค้าหน้าใหม่ซึ่งไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ได้เข้ามานั่งดื่มกินภายในร้านตามปกติ ส่วนกลุ่มคนร้ายนั่งอยู่โต๊ะข้างๆ กับผู้ตายมาด้วยกันเป็นรวมทั้งหมด 4 คน และมีผู้หญิงร่วมวงด้วย 1 คน ซึ่งเป็นโต๊ะลูกค้าเจ้าประจำ จากนั้นทั้งสองฝ่ายเกิดตระโกนพูดแขวะกัน ซึ่งไม่ทราบสาเหตุเกิดจากอะไร

หลังจากผู้ตายเดินออกมาจากห้องน้ำ โดยในมือยังถือแก้วเหล้า คนร้ายก็ได้ชักอาวุธปืนออกมาจากเอวขึ้นมาจ่อผู้ตายพร้อมกับพูดท้าทายกัน ก่อนคนร้ายจะตัดสินใจลั่นไกยิงเข้าที่ศีรษะผู้ตายจนล้มฟุบนอนกองไปกับพื้นร้าน โดยคนร้ายได้พูดทิ้งท้ายไว้ว่า “มึงพูดเองนะ” ต่อหน้าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการค่อนข้างเต็มร้าน หลังจากเกิดเหตุก็ไม่ได้สังเกตว่าใครเป็นใคร เนื่องจากพากันวิ่งหนีเอาตัวรอด

IMG_9522

พ.ต.อ.ปราโมทย์ เปิดเผยว่า สำหรับผู้ตายนั้นเป็นน้องชายเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดขึ้นจากผู้ตายพบเห็นภาพบาดใจเมื่อคนร้ายได้ควงอดีตแฟนเก่าของผู้ตายมานั่งดื่มกินในร้านนัดพบหมูกระทะ ทำให้ทั้งสองฝ่ายซึ่งนั่งอยู่โต๊ะใกล้กันประกอบอาการเมาสุราแล้วพูดจาแขวะกันไปมา คนร้ายจึงเกิดความแค้นใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนคนร้ายจะพากันขึ้นรถยนต์เก๋ง สีดำ พากันหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ทราบตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งในขณะนี้ได้สั่งการชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวดำเนินคดีแล้ว

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น