หนุ่มขับรถตู้ บขส. เมาซิ่งชนรถพ่วงแม่ค้าพังยับ นักท่องเที่ยววิ่งหนีตายอลหม่าน

พัทยา-(1 มี.ค. 59) เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.ท.อมรเทพ ใหม่มา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักชนรถแม่ค้าที่จอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณหน้าทางเข้าถนนวอล์คกิ้ง สตรีท ถนนเลียบชายหาดพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กูภัยสว่างธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดตรวจสอบ

1456781318859

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแตกตื่นกับเหตุการณ์ โดยรถตู้โดยสารร่วม บขส.(ช) สายกรุงเทพฯ-พัทยา ทะเบียน 15-7938 กทม. พุ่งชนเข้ากับรถขายกาแฟโบราณ รถขายปลาหมึกย่าง ก่อนชนอัดเข้ากับแท่นแบลิเออร์ ได้รับความเสียหายข้าวของกระจัดกระจายแตกเกลื่อนพื้นถนน

ตรวจสอบภายในรถตู้มีชาย 3 คนอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนักพูดจาไม่รู้เรื่อง โดยมี นายศักย์ศรณ์ กิตติชัยภูมิ อายุ 25 ปี เป็นผู้ขับขี่ และนายกิตติศักดิ์ หาญมนตรี อายุ 65 ปี (เจ้าของรถ) อีกรายทาบชื่อคือนายเก่ง พร้อมสุรายี่ห้อดัง 2 ขวด ขวดโซดาและแก้วเหล้า โดยที่นายกิตติศักดิ์ อยู่ในอาการเมาโวยวายไม่ยอมรับผิดชอบใดๆ เจ้าหน้าตำรวจจึงควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองพัทยา

สอบถาม น.ส.เนตรทราย เอกอุ่น 51 ปี เจ้าของรถกาแฟโบราณ เล่าว่าในขณะเธอได้จอดรถไว้ริมทางเพื่อเดินเอาน้ำไปส่งลูกค้าที่วินจยย.รับจ้างบริเวณข้างเคียง จากนั้นรถตู้คันดังกล่าวก็ขับมาด้วยความเร็วส่ายไปสายมา และเสียหลักชนกับรถกาแฟของตนเอง รถขายปลาหมึกอย่างที่จอดแอบอยู่ได้รับความเสียหาย ซึ่งเวลาดังกล่าวนักท่องเที่ยวเดินผ่านไปมาจำนวนมาก ทั้งวินจยย.บริเวณใกล้เคียงต่างพากันโดดหนีตายกันอลหม่าน โชคดีมีผู้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ไม่มีผู้ใดได้รับอันตรายถึงชีวิต

1456781323474

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัว นายศักย์ศรณ์ ผู้ขับขี่ ไปตรวจวัดระดับปริมาณแอลกฮอล์ในร่างกาย ส่วนรถตู้จะยึดไว้เป็นของกลางพร้อมแจ้งขอกล่าวหาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น