รวบแล้ว 1ใน 2 โจรอ้วนผอม บุกบ้านชักปืนจี้ชิงทรัพย์ป้าวัย 51ปี

พัทยา-(27 ก.พ. 59) เมื่อเวลา 11.30 น. พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ร่วมแถลงข่าวการจับกุม นายอำนาจ หรือบอล กองฆ้อง อายุ 28 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. ยี่ห้อกล็อค พร้อมเครื่องกระสุน 39 นัด โทรศัพท์ซัมซุง เตาแก๊ส หม้อหุงข้าว เครื่องใช้ฟ้าอีกหลายรายการ รถยนต์กระบะอีซุซุ รถจักรยานยนต์คาวาซากิ เคเอสอาร์ พร้อมชุดที่ใส่ในการก่อเหตุ

S__19660832

โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนั้นหลังจากได้รับแจ้งคนร้ายเป็นชายไทย 2 คน ลักษณะอ้วน-ผอม ใช้อาวุธก่อเหตุชิงทรัพย์ นางละเอียด เงินท้วม อายุ 51 ปี ที่บ้านเลขที่42 ม.10 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี จนกระทั่งพบรถกระบะคันดังกล่าววิ่งอยู่บนถนนหลวงสาย 36 มุ่งหน้าเข้าตำบลโป่ง ผ่านอ่างเก็บน้ำมาบประชัน และเข้าไปในซอยมาบยายเลีย47

เจ้าหน้าที่จึงติดตามสืบสวนจนทราบเบาะแสของคนร้ายทั้ง 2 คน ก่อนนำกำลังเข้าจับกุม นายอำนาจ ได้ที่บ้านพักเลขที่ 22 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางบางส่วน ส่วนคนร้ายอีกคนที่มีรูปร่างลักษณะผอม ทราบชื่อคือ นายสัญชัย ประดา อายุ 21 ปี ซึ่งได้หลบหนีไปกบดานอยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก

S__19660839

จากการสอบสวน นายอำนาจ คนร้าย อ้างว่า สาเหตุที่ก่อเหตุเพราะตกงานไม่เงินใช้จ่ายในครอบครัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ปักเชื่อคำให้การ พร้อมกับส่งตัวดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ร่วมกันชิงทรัพย์ผู้อื่นในเคหะสถาน โดยใช้อาวุธปืน ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น ร่วมกันใช้อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัว นายสัญชัย ผู้ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น