สภ.เมืองพัทยา จัดเลี้ยงขอบคุณ จนท.อาสาสมัคร

สภ.เมืองพัทยา จัดเลี้ยงแทนคำขอบคุณเจ้าหน้าที่อาสาสมัครที่ช่วยงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ด้วยดีตลอดมา ในงานยังได้มีการมอบรางวัลเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่อาสา อีกด้วย

พัทยา-(25 ก.พ. 59) เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ,ชลบุรี พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ให้กับตำรวจอาสาสมัคร สภ.เมืองพัทยา และตำรวจอาสาสมัครท่องเที่ยวเมืองพัทยา ซึ่งภายในงานได้มีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานคับคั่ง

โดยบรรยากาศในวันนี้อย่างเป็นไปอย่างคึกคักมีทั้งนายตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาร่วมรับประทานอาหารที่ทางงานได้จัดเตรียมไว้ให้ พร้อมกับดนตรีขับกล่อม สร้างความสนุกสนานเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังได้มีการมอบรางวัลเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่อาสาที่ช่วยเหลืองานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเป็นอย่างดี

พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่อาสาทุกนายที่ได้ช่วยเหลืองานราชการ โดยไม่คำนึงถึงความเหน็ดเหนื่อยและอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับตนเองในขณะป้องกันเหตุหรือไล่ล่าจับผู้ก่อเหตุ จนบางครั้งเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ้างแต่ไม่เคยท้อถอยในการทำงาน และขอให้คงคุณงามความดีครั้งนี้ต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น