LT Group ทุ่ม 2 พันล้าน เปิดศูนย์การค้าแนวใหม่ใหญ่สุดในอาเซียน ที่ พัทยา

S__11518037

LT Group ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด “ฮาร์เบอร์พัทยา ”ศูนย์การค้าที่จะสร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่แห่งใหม่ในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ภายใต้คอนเซปต์ The Family Paradise (ดินแดนแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว) ที่ผสมผสานรูปแบบศูนย์การค้า,ศูนย์รวมความบันเทิงของทุกคนในครอบครัว, ศูนย์การเรียนรู้สำหรับพัฒนาการของเด็ก,ตึกคอม ศูนย์ไอที รวมทั้งออฟฟิศระดับพรีเมียมดีไซน์ทันสมัยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรแห่งแรกในภาคตะวันออก และสนามเด็กเล่นในร่มระดับโลกแห่งภูมิภาคอาเซียน

S__11518015

นายปราการ นกหงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัทในเครือ LT Group เผยว่าในช่วงฤดูร้อนปีนี้ บริษัทฯ จะเปิดตัวศูนย์การค้าแนวใหม่เพื่อครอบครัว ภายใต้ชื่อ “ฮาร์เบอร์ พัทยา (Harbor Pattaya) ใน คอนเซ็ปต์ The Family Paradise “ดินแดนแห่งความสุขของทุกครอบครัว” ที่จะทำให้ทุกๆวันคือวันเด็ก บนเนื้อที่รวมกว่า 1 แสนตารางเมตร ซึ่งได้ดำเนินการก่อสร้างมาตั้งแต่ปี 2556 ด้วยมูลค่าการลงทุน 2,000 ล้านบาท โดยเป็นการผสมผสานรูปแบบศูนย์การค้า,ศูนย์รวมความบันเทิงที่สอดแทรกสาระความรู้สำหรับเด็กๆและทุกคนในครอบครัว,ตึกคอม ศูนย์ไอที และออฟฟิศระดับพรีเมียม ที่มีดีไซน์ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดในภาคตะวันออกเข้าด้วยกัน
นอกจากนั้นยังมีสินค้าและร้านค้าชั้นนำที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ, ศูนย์รวมธนาคาร,ร้านอาหารทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงร้าน café เพื่อเป็นสถานที่นัดหมาย และพักผ่อนแห่งใหม่ในเมืองพัทยา ควบคู่กับศูนย์การค้าไอที.ที่ใหญ่และครบวงจร

S__11518036

โดยมีจุดขายสำคัญอยู่ที่ The Family Paradise (ศูนย์การเรียนรู้และสร้างความสนุกให้กับเด็กไปจนถึงความบันเทิงสำหรับครอบครัว)ที่ภายในประกอบด้วย 9 โซนหลักคือ

S__11518017

1. Harbor Land สนามเด็กเล่นในร่มระดับโลกที่ใหญ่สุดในอาเซียน ที่จะมาเนรมิตความสนุกสนานอย่างไม่มีที่สิ้นสุดให้กับเด็กๆ ภายใต้มาตรฐานด้านความปลอดภัยสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมไต่เชือกและโหนสลิง, โซนเครื่องเล่นเด็กเล็ก,โซนสไลเดอร์,เครื่องเล่นสำหรับเด็กทั่วไป,โซนบอล,สนามกีฬา,โซนRacing, Eye Play (Projector )Game

2.The Rink ไอซ์สเก็ตมาตรฐานโลกแห่งแรกของภาคตะวันออก และการแสดงโชว์ไอซ์สเก็ตแห่งแรกของภูมิภาคอาเซียน

3.Kidzoona & Molly Fantasy สวนสนุกเด็กเล็กส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น สาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมเครื่องเล่น คอนเซ็ปต์ ใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น

4. “Jump XL” Trampoline Park อันดับ 1 ของยุโรป สาขาแรกในเอเชีย

S__11518016

5.” “Deep Climbing Gym” ” ปีนหน้าผาจำลองแห่งแรกในภาคตะวันออก ภายใต้ คอนเซ็ปต์ ปีนผาใต้มหาสมุทร

6.Snow Land เมืองหิมะใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

S__11518018

7.Baby Pool สระว่ายน้ำสำหรับเด็กแห่งแรกในภาคตะวันออก

8.Mario Land โซนตู้เกมส์ที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา และ

9. Harbor Learn & Play ศูนย์การเรียนรู้ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก

โดยที่ผ่านมาศูนย์การค้า ฮาร์เบอร์ พัทยา ได้ลงนามข้อตกลงดำเนินการทางธุรกิจร่วมกับ 3 บริษัทผู้ผลิตเครื่องเล่นระดับโลก อาทิ Mr.Mikael Wettergren ผู้บริหารระดับสูงบริษัท SPI Global Play AB ผู้ผลิตและจำหน่ายสนามเด็กเล่นในร่ม (Indoor Playground) อันดับ 1 ของยุโรป เพื่อเนรมิต Harbor land ให้เป็นสวนสนุกในร่มระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน
และลงนามข้อตกลงร่วมกับ บริษัท Entre-prises ผู้ผลิตและสร้างหน้าผาจำลองชั้นนำในอเมริกา เพื่อก่อสร้าง INTERACTIVE WALL CLIMBIN “Deep Climbing Gym” การปีนผาจำลองแห่งแรกในภาคตะวันออก

รวมทั้งลงนามข้อตกลงความเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับ Mr. Eric Verstappen ประธานบริหาร บริษัทEuropean Leisure Industries (ELI) ผู้ออกแบบ ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายและติดตั้งสนามเด็กเล่นในร่มรายใหญ่ของโลก และยังเป็นเจ้าของแบรนด์ “Jump XL” สวนสนุกแทรมโพลีนอันดับ 1ที่มีสาขามากที่สุดในยุโรป มีประสบการณ์กว่า 40ปี และได้ดำเนินการติดตั้งสนามเด็กเล่นในร่มกว่า 500 แห่งในยุโรป,ออสเตรเลีย ,แอฟริกาเหนือและใต้ รวมทั้งประเทศจีน โดย “Jump XL” TRAMPOLINE PARK ที่ฮาร์เบอร์ พัทยา นับเป็นสาขาที่ 15 และเป็นสาขาแรกในเอเชีย

ทั้งนี้ “ฮาร์เบอร์ พัทยา ” ตั้งอยู่บนถนนพัทยากลาง มีพื้นที่รวมกว่า 8 ไร่ ดำเนินงานโดย LT Group กลุ่มธุรกิจยักษ์ใหญ่ในพื้นที่ภาคตะวันออก ที่มีธุรกิจในเครือ 5 กลุ่มหลักคือ ธุรกิจศูนย์การค้า,ธุรกิจที่พักอาศัยในลักษณะเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์และโรงแรม,ธุรกิจออฟฟิต- สำนักงานให้เช่า ,ธุรกิจป้ายบิลบอร์ดให้เช่า และ ธุรกิจสวนสนุกในร่มศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับครอบครัว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น