ระเบิดความมันส์ศึกฟาดปาก”คุนหลุนไฟต์ ซูเปอร์มวยไทย” ที่พัทยา

ระเบิดความมันส์ศึกฟาดปาก”คุนหลุนไฟต์ ซูเปอร์มวยไทย” ที่พัทยา นักเที่ยวนับพันร่วมเชียร์บัวขาวรับศึก 3 รุม 1 สุดสนุก ทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวเมืองพัทยาอีกด้วย

161483

พัทยา-(21 ก.พ. 59) เมื่อเวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายกสมาคมกีฬาจังหวัดชลบุรี, นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา, นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา และ น.ส.สุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา นายโทนี่ เฉิน กรรมการผู้จัดการ “คุณหลุนไฟต์” ผู้บริหารจากทางบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมรับชมการแข่งขันชกมวยรายการคุนหลุนไฟต์ ซูเปอร์มวยไทย ที่จัดขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติภาคตะวันออกเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

S__11444235

ในกิจกรรมเป็นการรวมเอานักชกมากฝีมือรวมกว่า 20 คู่ มาแข่งขันชิงชัยโดยมีแฟนมวยรวมถึงนักท่องเที่ยวนับพันคนทยอยเข้ารับชมการแข่งขันกันอย่างคึกคัก ส่งผลให้บรรยากาศเป็นไปอย่างมีสีสัน โดยไฮไลท์ที่น่าสนใจเป็นการชกของนักมวยบาร์บี้มวยไทย หมัดสาวสวยที่จะมาสร้างความสนุกให้ผู้ชม และการแข่งขันชดมวยแบบ 3 รุม 1 โดยบัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวโลกฟาดปากกับนักมวยจีน 3 คนแบบยกเดียวจบ

S__11444238

การแข่งขันชกมวยคุนหลุนไฟต์ ซูเปอร์มวยไทย ในครั้งนี้ ถือว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ทยอยกันเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงค่ำ พร้อมกันนี้ยังได้มีการจัดถ่ายทอดผ่านช่อง 23 เวิร์กพ้อยต์ และจะมีการรีรันเทปบันทึกการแข่งขันไปยังประเทศจีนที่มีผู้ติดตามรับชมกว่า 100 ล้านคนด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น