ตลกไม่ออก! 3 นักเที่ยวรัสเซียเล่นพิเรนทร์แสดงเป็นซอมบี้บุกป่วนร้านอาหาร

ตลกไม่ออก! 3 นักเที่ยวรัสเซียเล่นพิเรนทร์แสดงเป็นซอมบี้บุกป่วนร้านอาหารประธานที่ปรึกษานายกเมืองพัทยาทำนักท่องเที่ยวกระเจิง เจ้าของร้านระบุไม่ทราบเจตนาแท้จริงว่ารักสนุกหรือหวังต่อทรัพย์ พร้อมตัดพ้อหลังเกิดเหตุโทรแจ้งตำรวจนับสิบครั้งแต่ไม่มาตรวจสอบ

พัทยา-(20 ก.พ. 59) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายพัฒนา บุญสวัสดิ์ ประธานที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ในฐานะผู้บริหารร้านอาหารครัวเซิร์ฟ จอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมาเวลาประ มาณ 3-4 ทุ่มขณะที่มีลูกค้าชาวต่างชาติเข้าใช้บริการอยู่เต็มร้าน ปรากฏว่ามีนักท่องเที่ยวชายชาวรัสเซียจำ นวน 3 คน อายุประมาณ 30-35 ปี เข้ามาสั่งอาหารกินดื่มด้วยแต่แยกย้ายนั่งคล้ายไม่รู้จักกัน

ต่อมาไม่นานชายคนแรกได้แสดงอาการแปลกประหลาดโดดฟุบหน้าลงกับโต๊ะก่อนทิ้งลมที่พื้น จนพนักงานในร้านเข้าไปช่วยเหลือเพราะเกรงว่าอาจมีอาการป่วยของโรคประจำตัว ขณะนั้นชายคนดังกล่าวก็ลุกขึ้นแสดงหน้าตาถมึงทึงพร้อมส่งเสียงร้องคำรามคล้ายสัตว์ป่า ก่อนเดินทำท่าคล้ายกับซอมบี้หรือผีดิบเดินไปหาเพื่อนชายที่นั่งอยู่อีกโต๊ะข้างกันก่อนรัดคอและก้มลงกัดที่ลำคอจนชายคนที่ 2 ล้มลงกับพื้น

เหตุการณ์ขณะนั้นเริ่มมีความวุ่นวาย เมื่อชายคนที่ 2 ทีถูกกัดกลับมีอาการเป็นซอมบี้คล้ายกับคนแรกจากนั้นได้เดินไปแสดงท่าผีดิบไปขู่นักท่องเที่ยว ก่อนตรงเข้าไปกัดที่คอของชายคนที่ 3 อีกทำให้เกิดความโกลา หลในร้านเป็นอย่างยิ่ง เพราะลูกค้าต่างตกใจวิ่งหนีกันไปคนละทิศคนละทาง ขณะที่บางคนเกิดความโมโหตรงเข้าชกหน้าชายคนที่ 2 จนต้องวิ่งหลบหนีไป

นายพัฒนา เล่าต่อว่าขณะนั้นรู้สึกมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงพยายามรวบรวมสติโทรศัพท์แจ้งเจ้า หน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือแต่ก็ยังไม่มา พลเมืองดีจึงช่วยกันจับกุมชายชาวต่างชาติทั้ง 3 คนเอาไว้ได้ ซึ่งปรากฏว่าทั้ง 3 รู้จักกันเป็นอย่างดี ก่อนพากันกราบขอโทษโดยแจ้งว่าเป็นการแสดงเล่นกันสนุกๆเท่านั้น แต่ด้วยไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุมีเพียงเจ้าหน้าที่เทศกิจจึงจำต้องปล่อยตัวไป

ทั้งนี้ นายพัฒนาได้ให้ความเป็นห่วงเกรงว่าการละเล่นเหล่านี้อาจมีเป้าประสงค์ไปในทางไม่ดี คือสร้างความวุ่นวายให้นักท่องเที่ยวอื่นตกใจและอาจประสงค์ต่อทรัพย์ อีกทั้งยังอาจสร้างอันตรายแก่ผู้สูงอายุได้ รวม ทั้งเรื่องการท่องเที่ยวเพราะนอกจากจะทำให้เกิดความวุ่นวายในร้านแล้ว ความไม่เข้าใจของลูกค้ากับเหตุ การณ์ที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของร้านอย่างรุนแรงด้วย

ข่าวรายงานว่าสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ซอมบี้บุกร้านดังกล่าวกันอย่างแพร่หลาย บ้างก็มองเป็นเรื่องสนุกสนาน บ้างก็มองเป็นเรื่องที่ไม่สนควร จนชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นก่อนแชร์ต่อกันไปอย่างกว้างขวางด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น