ล้วงคองูเห่า กะเทยซุกยาไอซ์ในแบงค์ 500 ให้ผู้ต้องหา โดนรวบคาโรงพักพัทยา

พัทยา-(18 ก.พ. 59) เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.ท.ไชยณรงค์ ไชยอินทร์ รองสวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร่วมกันจับกุมตัวนายภุชงค์ ลอยมั่ง อายุ 21 ปี สาวประเภทสอง (กะเทย) และน.ส.วรรณวิภา ฉวีทอง อายุ 34 ปี พร้อมของกลางเป็นเงิน 500 บาท และยาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) น้ำหนัก 0.45 กรัม สามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าห้องขัง สภ.เมืองพัทยา

สืบเนื่องจาก ช่วงบ่ายของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ทำการจับกุม น.ส.วรรณวิภา ในข้อหามีสารเสพติดในร่างกาย โดยควบคุมตัวไว้ยังห้องคุมขัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อรอส่งฟ้องศาล กระทั่งเวลาเกิดเหตุนายภุชงค์ เข้ามาติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณหน้าห้องคุมขังนักโทษ ขอเข้าเยี่ยมน.ส.วรรณวิภา

เมื่อเจ้าหน้าที่อนุญาตให้เข้าเยี่ยมได้นายภุชงค์ทำทีคุยถามสารทุกข์สุขดิบ จากนั้นก็ได้หยิบธนบัตรใบละ 500 บาทพับครึ่ง โดยมียาไอซ์บรรจุซองพลาสติกแบบซิบยัดอยู่ในธนบัตรใบดังกล่าว หวังตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ก็ไม่พ้นสายตาของ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นจับกุมไว้ได้ในที่สุด

สอบสวน นายภุชงค์ ให้การว่า สาเหตุที่นำยามาให้กับ น.ส.วรรณวิภา เพราะเห็นว่า น.ส.วรรณวิภา ถูกจับมากลัวจะไม่มียาเสพ จึงได้ลักลอบนำเข้ามาให้และโดนจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายดังกล่าว

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น