รวบ 2 รปภ.กระชากกระเป๋าสาวอะโกโก้ ได้พร้อมของกลาง

พัทยา-(7 ก.พ. 59) เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.พันลภ หริ่งรอด รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสาและพลเมืองดี ร่วมกันจับกุม ผู้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ไว้ได้ 2 ราย พร้อมของกลางเป็นกระเป๋าเงินและโทรศัพท์มือถือ ที่ บริเวณซอย 16 เมืองพัทยา ม.10ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสา และพลเมืองดี ควบคุมตัว นายนิด (นามสมมุติ) อายุ 18 ปีอาชีพ ร.ป.ภ. และนายแอ๊ด(นามสมมุติ) อายุ 18 ปี อาชีพ ร.ป.ภ. ได้พร้อมของกลาง และยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุภายในกระเป๋าเงินสีดำ มีเงินสด 1,000 บาทและโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงราคาประมาณ 6,000 บาท จำนวน 1 เครื่อง

น.ส.วิชญาดา วงษ์แหวน อายุ 26 ปี อาชีพ พนักงานอะโกโก้ ได้เล่าว่า ในขณะที่กำลังเดินอยู่ริมถนนบริเวณกลุ่มบาร์ที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากและเจ้าหน้าที่ออกตรวจตราอยู่ไม่ขาดสาย ได้มีชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่จยย. เข้ามาประกบแล้วกระชากกระเป๋าแล้วหลบหนีไป จึงร้องตะโกนให้เจ้าหน้าที่ และ วินจยย.รับจ้างไล่สกัดจับ จนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้พร้อมของกลาง ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 500 เมตรเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา

เบื้องต้นเยาวชนทั้งสองรายให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุนั้นเพราะไม่มีเงินกินข้าว และค่าห้องเช่า จึงได้ก่อเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินดีตามกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น