ปกครองบางละมุงร่วมทหาร-ตร. ลุยร้านรับซ่อมมอเตอร์ไซค์ย่านตำบลหนองปรือ

ปกครองบางละมุงร่วมทหาร-ตร. ลุยร้านรับซ่อมมอเตอร์ไซค์ย่านตำบลหนองปรือ หวั่นเป็นสถานที่เพาะเชื้อแก๊งโจรกรรมรถ จยย. สุดท้ายไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

IMG_8615

พัทยา-(17 ก.พ. 59) เมื่อเวลา 17.00 น. นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้นายประพันธ์ ประทุมชุมภู หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยเรืออากาศโทภรศิษฐ์ จิตรามวงศ์ ปลัดป้องกันปราบปราม ประสานเจ้าหน้าที่ทหารจาก มทบ.14 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ นำกำลังเข้าตรวจสอบร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ไม่มีชื่อแห่งหนึ่งภายในซอยวัดบุญสัมพันธ์ 7-9 หลังมีข่าวว่าอาจเป็นแหล่งซ่องสุมเครือข่ายโจรกรรมรถจักรยานยนต์

IMG_8633

จากการตรวจสอบพบร้านดังกล่าวเป็นร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์ทั่วไปขนาด 1 คูหา โดยมีนายสืบสกุล จันทวดี อายุ 24 ปี รับเป็นเจ้าของ ทั้งนี้ภายในพบชิ้นส่วนและอุปกรณ์รถจักรยานยนต์จำนวนมาก ซึ่งจากข้อมูลการแจ้งความรถหายนั้น เจ้าหน้าที่ไม่ตรวจพบของกลางที่มีการแจ้งหายไว้แต่อย่างใด จะมีเพียงรถของลูกค้าที่จอดรอซ่อมอยู่เท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงเดินทางกลับ

IMG_8638 (1)

นายสืบสกุล เจ้าของร้านให้การว่า อุปกรณ์และชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ที่พบวนร้านนั้นเป็นเพียงอะไหล่ที่รับซื้อต่อมาเพื่อนำมาเป็นอะไหล่เปลี่ยนให้ลูกค้า และรถของลูกค้าที่จอดรอซ่อมนั้นก็มีหลักฐานทุกคัน ไม่มีรถที่ถูกโจรกรรมเข้ามาใช้บริการอย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากนี้จะแสดงความบริสุทธิ์ใจโดยให้เจ้าของรถที่รอซ่อมกับทางร้านนำหลักฐานรถมายืนยันความถูกต้องกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไปด้วย

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น