นายกสมาคมนักข่าวพัทยาถือฤกษ์วันคล้ายวันเกิด จัดทำบุญเปิดสำนักงานศูนย์ข่าวพัทยา

IMG_7274
นายกสมาคมนักข่าวพัทยาถือฤกษ์วันคล้ายวันเกิด จัดทำบุญเปิดสำนักงานศูนย์ข่าวพัทยา นักการเมืองท้องถิ่น ตัวแทนองค์กรรัฐ-เอกชนพาเหรดร่วมแสดงความยินดี

IMG_7246

พัทยา-ผู้สื่อข่าวรายงาน เนื่องด้วยตรงกับวันคล้ายวันเกิด นายอัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวพัทยา ครบปีที่ 43 จึงได้จัดงานทำบุญเลี้ยงเพลพระเพื่อความเป็นสิริมงคลพร้อมเปิดตัวสำนักงานศูนย์ข่าวพัทยาอย่างเป็นทางการ

IMG_7235

ภายในพิธีทำบุญเลี้ยงพระได้นิมนต์พระเถรานุเถระจากวัดหนองใหญ่ จำนวน 9 รูป ร่วมสวดเจริญพระพุทธมนต์ โดยมีบรรดานักการเมือง กลุ่มพลังมวลชน ตลอดจนตัวแทนองค์กรภาครัฐและเอกชนทยอยเข้าร่วมงานตั้งแต่ช่วงเช้า

IMG_7220

นายอัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวพัทยา กล่าวว่าการเปิดตัวศูนย์ข่าวพัทยาอย่างเป็นทางการในครั้งนี้เพื่อจะเป็นเซ็นเตอร์ในการประสานงานการทำงานด้านสื่อสารมวลชนในเมืองพัทยาให้มีความเชื่อมโยงกับระบบสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรีอย่างครอบคลุม

IMG_7230

“หัวใจการทำงานของสื่อ คือการนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ ชัดเจนและเป็นธรรม ศูนย์ข่าวพัทยาแห่งนี้จะเป็นเหมือนสถานที่ที่พบปะแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการทำสื่อเพื่อพัฒนาการทำงานร่วมกันของพี่น้องนักข่าวในเมืองพัทยา ตลอดจนจังหวัดชลบุรีต่อไป” นายกสมาคมนักข่าวพัทยา ระบุ

IMG_7251

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น