ผู้การฯ ชลบุรี ปล่อยแถว จัดระเบียบการจราจรคืนผิวถนนให้แก่ประชาชน เน้นนโยบาย 5 จริง 5 จอม

พัทยา-(15 ก.พ. 59) เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ บริเวณหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวจัดระเบียบการจราจร โดยมีข้าราชตำรวจทุกหน่วยงาน ตัวแทนอำเภอบางละมุง เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.14 รวมถึงอาสาสมัครทุกหน่วยงานเข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียงกัน

_MG_0206
พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า จังหวัดชลบุรีโดยเฉพาะเมืองพัทยา เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ จึงมีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างคาดหวังในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และได้รับความสะดวกทุกๆ ด้าน รวมทั้งด้านการจราจร ไม่ว่าจะเป็นการสัญจรไปมา หรือที่จอดรถ

_MG_0195
ดังนั้น จึงเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย และทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะต้องระดมกำลังช่วยเหลือ และบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวด เพื่อคืนผิวถนนให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว โดยนำเอานโยบาย 5 จริง 5 จอม มาใช้ในการปฏิบัติ ได้แก่ จอมปาด(ขับปาดแซงเส้นทึบ), จอมล้ำ(หยุดรถล้ำเส้นหยุด),จอมขวาง(หยุดรถขวางแยก), จอมย้อน(ขับย้อนศร) และจอมปลอม(ปลอมป้ายทะเบียน) เพื่อให้การดำเนินการสำเร็จเห็นผลอย่างเป็นรูปธรรม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น