“ชากนอก” ประเดิมชัย นัดเปิดสนาม ฟุตบอล 9 คน ทุ่งกลมคัพ

“ชากนอก” ประเดิมชัย นัดเปิดสนาม ฟุตบอล 9 คน ทุ่งกลมคัพ ประจำปี 2559 หลังไล่ถล่ม อัมเบรลล่า ด้วยสกอร์ 3-1 เก็บ 3 แต้ม ไปครอง

พัทยา-ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ สนามฟุตบอล โรงเรียนทุ่งกลม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 9 คน รายการ ทุ่งกลมคัพ ประจำปี 2559 นัดเปิดสนาม สาย B เป็นการพบกันระหว่าง อัมเบรลล่า พบกับ ชากนอก

IMG_7061

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก ชากนอก เปิดฉาก บุกเข้าใส่ อัมเบรลล่า อย่างต่อเนื่องมีโอกาสเข้าทำ จนมาในช่วงครึ่งทางของครึ่งแรก ชากนอก มาได้ลูกฟรีคิก นอกกรอบเขตโทษ “เจ้าตั้ม” รับหน้าที่สังหาร ก่อนจะปั่นบอลผ่านกำแพงบอลโค้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ชากนอก ออกนำ อัมเบรลล่า ไปก่อน 1-0 และถัดมาเพียง 5 นาที ชากนอก มาได้ประตูที่ 2 จากการยิงของ “เจ้าเจมส์” จบครึ่งแรก ชากนอก นำ อัลเบรลล่า 2-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง อัลเบรลล่า ได้มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นเปิดเกมรุกใส่ ชากนอก แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับของ ชากนอก ได้ จนทำให้ถูกเกมโต้กลับไว และต้องมาเสียประตูที่ 3 จากการยิงของ “เจ้าเจมส์” กองหน้า ชากนอก ประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ จนท้ายเกม อัลเบรลล่า เร่งเครื่องจนมาได้ลูกตีไข่แตก แต่เวลาหมดเสียก่อน ทำให้ อัมเบรลล่า พ่ายให้กับ ชากนอก ไปด้วยสกอร์ 1-3

IMG_7068

ส่วนเกม ต่อไป อัมเบรลล่า จะลงสนามพบกับ ชากแตก ในวันที่ 20 ก.พ. 59 เวลา 17.00 น. ส่วนทาง ชากนอก จะลงสนามในวันอาทิตย์ ที่ 21 ก.พ. 59 พบกับ ทุ่งกลม B เวลา 17.00 น. ที่ สนามฟุตบอล โรงเรียนทุ่งกลม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น