พ่อเครียดตามหาลูกไม่พบซดเหล้าย้อมใจก่อนปีนปั้นจั่นจะกระโดดหวังฆ่าตัวตาย

พ่อวัย 60 ออกตามหาลูกที่พัทยาแต่ไม่พบเกิดเครียดดื่มสุราแล้วปีนปั้นจั่นหวังกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย สุดท้ายตำรวจกล่อมจนยอมลงมาอย่างปลอดภัย

พัทยา-(16 ก.พ. 59) เมื่อเวลา 14.30 น.ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชายไทยปีนขึ้นไปบนปั้นจั่นตอกเสาเข็มและจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย เหตุเกิดบริเวณสถานที่ก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์ยังไม่มีชื่อ ในซอย 5 ถนนเทพประสิทธิ์ พัทยาใต้ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำรถกระเช้าและรถพยาบาลเดินทางไปตรวจสอบ

IMG_2602

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ที่กำลังก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์มีรั้วรอบขอบชิด แต่ในวันนี้ไม่มีคนงานมาทำงาน บริเวณปั้นจั่นตอกเสาเข็มความสูงกว่า 25 เมตร พบชายไทยสูงอายุซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมา กำลังปีนขึ้นไปด้านบนพร้อมกับตะโกนลงมาว่าอยากตายและอยากเสพยาบ้า ก่อนทำท่าจะกระโดดลงมาหลายครั้ง ท่ามกลางความหวาดเสียวของชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมอยู่นานนับชั่วโมง จนสุดท้ายชายคนดังกล่าวจึงยอมปีนลงมาเอง

จากการสอบสวนทราบชื่อต่อมาคือ นายธรรมนูญ รื่นเริง อายุ 60 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี โดยภายหลังตั้งสติได้จึงให้การว่า ตนเองเดินทางจาก จ.ปราจีนบุรี เพื่อมาตามหาลูกชายและลูกสาวที่มาทำงานอยู่ในเมืองพัทยานานหลายวันแล้วแต่ไม่พบจึงเกิดความเครียดเลยไปซื้อสุรามาดื่มแล้วแอบลอดรั้วสังกะสีเข้าไปยังสถานที่ก่อสร้างอพาร์ทเม้นท์ ก่อนปีนขึ้นไปบนปั้นจั่นเพื่อหวังกระโดดลงมาฆ่าตัวตายดังกล่าว

IMG_2634

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายธรรมนูญ ไปที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดแต่ไม่พบ ซึ่งภายหลังลุงวัยเกษียณรายนี้สร่างเมาและสงบสติอารมณ์ของตัวเองได้จึงปล่อยตัวไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น