บ้านล่างเซอร์วิส แม่นโทษชนะ สกุลเปี่ยม ฟาร์มาซี 7-6 ศึก ทุ่งกลมคัพ

บ้านล่างเซอร์วิส แม่นโทษเอาชนะ สกุลเปี่ยม ฟาร์มาซี 7-6 เก็บ 3 แต้มแรก ในศึกลูกหนัง ทุ่งกลมคัพ ประจำปี 2559 สาย A

พัทยา-ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ สนามฟุตบอล โรงเรียนทุ่งกลม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล รายการ ทุ่งกลมคัพ ประจำปี 2559 ในสาย A ระหว่าง ทีมสกุลเปี่ยม ฟาร์มาซี(เสื้อสีชมพู) พบกับ ทีมบ้านล่างเซอร์วิส

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม เล่นกันได้อย่างรัดกุม เกมส่วนใหญ่อยู่กลางสนาม ยังไม่มีโอกาสหวือหวาสักเท่าไหร่ เนื่องจากทั้ง 2 ทีม วางแผนมาเป็นอย่างดี หวังเก็บ 3 แต้มในนัดแรกกันทั้งคู่ ทำให้จบเกมครึ่งแรก เสมอกันที่ 0-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง นักเตะทั้ง 2 ทีม ก็ยังคงส่งผู้เล่นชุดเดิมลงสู่สนาม และเดินหน้าบุกใส่กันทำให้เกมเริ่มกลับมาสนุกอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับเข้าไปทำประตูกันได้ ทำให้จบ 40 นาที เสมอกันที่ 0-0 ต้องมาวัดกันที่การดวลจุดโทษ ผลออกมาเป็นทาง ทีมบ้านล่างเซอร์วิส ยิงได้แม่นกว่า เอาชนะ ทีมสกุลเปี่ยม ฟาร์มาซี ไป ด้วยสกอร์ 7-6 เก็บ 3 แต้มแรกไปครอง

ส่วนเกมถัดไป บ้านล่างเซอร์วิส จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 20 ก.พ. 59 พบกับ มหานคร เวลา 15.00 น. ส่วน สกุลเปี่ยม ฟาร์มาซี จะลงสนามในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.พ. 59 พบกับ อ๊อดคอนหวัน เวลา 18.00 น. ที่ สนามฟุตบอล โรงเรียนทุ่งกลม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น