ตร.ท่องเที่ยวพัทยา เติมความหวานแจกนำผึ้ง-ช็อกโกแลต คืนวาเลนไทน์

_MG_0090
พัทยา-(14 ก.พ. 59) พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรท่องเทียวเมืองพัทยา จ.ชลบุรีพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและอาสา แจกโบรชัวร์ประชาสัมพันธ์เบอร์โทรศัพท์สายด่วนตำรวจท่องเที่ยว 1155 และมีการแจกนำผึ้ง ช็อกโกแลต เติมความหวานให้กับคู่รักนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ทั้งในถนนว๊อกกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ และแยกนิพาลอด พัทยากลางบริเวณจุดที่ทางเมืองพัทยาจัดประดับไฟให้คู่รักมาถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

_MG_0118
ในการนำน้ำผึ้งและช็อกโกแลตมาแจกให้กับนักท่องเทียวเนื่องในวันวาเลนไทน์ในปีนี้ เป็นปีที่ 2 ในการดำรงตำแหน่งสารวัตรท่องเที่ยวเมืองพัทยาของ พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร ซึ่งในช่วงวาเลนไทน์ปีก่อนนี้ (2558) ก็ได้มีการนำกำลังตั้งด่านป้องปรามอาชญากรรมรับเทศกาลวาเลนไทน์และแจกลูกอมให้กับนักท่องเที่ยวที่ขับรถสัญจรผ่านเข้ามายังด่านที่เคยเป็นข่าวฮือฮา และเรียกรอยยิ้มให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

_MG_0143
ทั้งนี้ พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรท่องเที่ยว ก็ยังไม่ละเลยต่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่กระจายกำลังตรวจตราในทุกพื้นที่อย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่พาคู่รักเดินทางมาเที่ยวยังเมืองพัทยาอีกด้วย

_MG_0132

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น