กระหึ่ม! พัทยาบูรพาไบค์วีค 2016

บิ๊กไบค์ไทย-เทศ ทยอย เข้าร่วม งานพัทยาบูรพาไบค์วีค 2016 กระหึ่มสนามอินดอร์พัทยา เชื่อมอเตอร์ไซค์แห่ร่วมครึ่งแสนคัน
พัทยา-(13 ก.พ. 59) เมื่อเวลา 20.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สนามกรีฑาในร่มภาคตะวันออก เมืองพัทยา ซอยชัยพฤกษ์ 2 นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ประธานกรรมการการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม สภาเมืองพัทยา นายประสาร นิกาจิ๊ นายกสมาคมจะจักรยานยนต์สยามและประธานบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร ตัวแทนชาวไบค์เกอร์ พร้อมทั้งพี่น้องชาวสองล้อร่วมเปิดงาน ร่วมงานพัทยาบูรพาไบค์วีค 2016 ทามกลางชาวไบค์เกอร์นับหมื่นคน

_MG_0043
สำหรับบรรยากาศได้มีกลุ่มรถบิ๊กไบค์จากหลากหลายพื้นที่ได้ทยอยเดินทางเข้าร่วมงานพัทยาบูรพาไบค์วีค 2016 ที่ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-13 กุมภาพันธ์ 2559 เพื่อร่วมกิจกรรมที่กลุ่มมอเตอร์ไซค์ภาคตะวันออกจัดขึ้นเป็น ครั้งที่ 19 ส่งผลให้บรรยากาศโดยรวมเป็นไปอย่างคึกคัก
ทั้งนี้ ทางผู้จัดงานได้จัดสรรพื้นที่ให้แก่ผู้ร่วมงานเป็นโซนต่างๆ ทั้งกลุ่มรถชอปเปอร์ กลุ่มรถคลาสสิก กลุ่มรถอเมริกัน รวมถึงกลุ่มรถอินเดียน นอกจากนี้ ยังแบ่งพื้นที่โซนจำหน่ายสินค้าและอาหาร รวมทั้งจัดพื้นที่สำหรับจอดรถให้เป็นสัดเป็นส่วนเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าร่วมกิจกรรมจากกลุ่มนักท่องเที่ยว พร้อมกันนี้ ยังได้จัดกำลังอำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ทหารจาก มทบ.14 และเจ้าหน้าที่อปพร.ให้ผู้เข้าร่วมทั่วพื้นที่การจัดงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น