สุดสลด! พ่อ-แม่ใจมาร ฆ่าเด็กทารกยัดศพทิ้งถังขยะกลางเมืองพัทยา

สุดสลด! พ่อ-แม่ใจมาร ฆ่าเด็กทารกยัดศพทิ้งถังขยะกลางเมืองพัทยา ชาวบ้านทราบข่าวพากันสาปแช่งและวิงวอนตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายให้ได้ในเร็ววัน
พัทยา-(13 ก.พ. 59) เมื่อเวลา 02.30 น. พ.ต.ท.สมคิด สิทธิศาสตร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพนักงานเก็บขยะพบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกฆ่านำมาทิ้งถังขยะ บริเวณหน้าโรงแรมเคิร์ฟ บูทิค พัทยากลาง ตั้งอยู่กลางซอย 36/1 ถนนสุขุมวิทพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบถังขยะพลาสติกสีน้ำเงินตั้งวางอยู่หลังรถเก็บขยะเมืองพัทยา ตรวจสอบภายในถังขยะใบดังกล่าว พบศพเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย สภาพขึ้นอืดเนื้อตัวเขียวช้ำ โดยที่สายรกยังติดอยู่กับสะดือ เป็นภาพที่สุดสลดหดหู่กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงเจ้าหน้าที่และผู้สื่อข่าว นอกจากนี้บรรดาชาวบ้านที่ทราบข่าวสุดสลดนี้ ต่างพากันยืนจับกลุ่มสาปแช่งพ่อแม่ใจมารรายนี้ และวิงวอนให้ตำรวจตามจับกุมคนร้ายให้ได้ในเร็ววัน
จากการสอบสวน น.ส.ดาว อายุ 28 ปี สัญชาติกัมพูชา พนักงานเก็บขยะเมืองพัทยา ให้การด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนกว่า ขณะที่กำลังลากถังขยะใบที่เจอศพเด็กเทใส่รถ ได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายศพสุนัข จึงเอามือแหวกค้นดูปรากฏว่าเป็นศพเด็กทารกสภาพขึ้นอืด ทำเอาหวิดเกือบเป็นลมล้มพับ เมื่อเจอเหตุการณ์สลดแบบนี้ โดยทำงานเก็บขยะมานานกว่า 8 ปี เพิ่งเคยเจอแบบนี้เป็นแรกรู้สึกตกใจและสลดอย่างมาก
ภายหลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่ากล้องวงจรปิดของโรงแรมบริเวณเกิดเหตุ ไม่สามารถใช้งานได้ เบื้องต้นจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งทีมสืบสวนออกหาข่าวติดตามจับกุมพ่อแม่ใจมารรายนี้มาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นคดีที่สังคมยอมรับไม่ได้

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น