รถตู้นักท่องเที่ยวรัสเซียชนปาเจโร่นักท่องเที่ยวเจ็บหลายราย

รถตู้นักท่องเที่ยวรัสเซียชนปาเจโร่นักท่องเที่ยวเจ็บหลายราย

ภาพเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเร่งปฐมพยาบาลนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา หลังเกิดเหตุรถตู้ที่นั่งมาชนกับรถยนต์ รายนี้เปิดเผย เมื่อเวลา 15.30 น. ( 10 ก.พ.59) พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ร่วมเดินทางตรวจสอบและช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่ได้รับบาดเจ็บรถชนกัน เหตุเกิดบนถนนเลียบทางรถไฟขาเข้าสัตหีบช่วงแยกบ้านหนองหิน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

S__18604156
ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า สีบรอน ทะเบียน นง-4207 ชลบุรี สภาพจอดพลิกตะแครงข้าง ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาวรัสเซีย เป็นเด็กชาย และผู้หญิงรวม 4 คน เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา โดยมีนายชลชาติ สกุลรักษ์ อายุ 38 ปี เป็นคนขับ ห่างกันบริเวณแยกเข้าบ้านหนองหิน พบรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร่ สีเปลือกมังคุด ทะเบียน ฆฉ-2537 กทม.สภาพด้านหน้าซ้ายพัง โดยมี Mr.Antonin Louis Sablier อายุ 88 ปี ชาวฝรั่งเศส เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

S__18604161
จากการสอบสวนทราบว่านายชลชาติขับรถตู้รับนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียจำนวน 10 คน มาจากในเมืองพัทยามุ่งหน้าไปส่งที่โรงแรมแอมบาสซาเดอร์พัทยา มาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางแยก มีรถรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร่ที่มี Mr.Antonin เป็นคนขับขับมาจากปากซอยมุ่งหน้าเข้าบ้านหนองหิน ขับข้ามแยกแบบกระชัดชิดจึงเฉี่ยวชนกัน รถตู้จึงพลิกตะแครงไถลไปกว่า 10 เมตร จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักบาน ก่อนตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงจากปากคำพยานแวดล้อมว่าใครเป็นคนขับรถคันไหนเป็นคนผิด ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว รุ่ง โรมิโอ อินดี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น